Gửi trả lời vắng mặt tự động từ Outlook
Như tiêu đề, mình sẽ hướng dẫn theo từng bước như sau:
B1: Mở Outlook, truy cập vào "File".
B2: Chọn "Automatic Replies", nó sẽ hiện lên cửa sổ mới.
B3: Chọn tích vào "Send automatic replies" để bật tính năng trả lời tự động.
B4: Nếu bạn muốn kích hoạt tính năng trong 1 khoản thời gian nhất định thì tích chọn vào "Only send during this time range". Sau đó chọn ngày và thời gian bắt đầu - kết thúc để kích hoạt.Nếu không thì bỏ qua B4 để sang B5.
B5: Có 2 tab là "Inside My Organization" và "Outside My Organization" (Hình ảnh được phủ màu vàng).
Ở tab "Inside My Organization", là cài đặt riêng cho người trong tổ chức của bạn (người trong cùng công ty). Nhập nội dung câu trả lời email của bạn vào mục 6 (B6).
Ở tab "Outside My Organization", là cài đặt riêng cho người ở ngoài tổ chức của bạn (như gmail, icloud, người ngoài công ty,..)
Tích chọn "Anyone outside my organization" để gửi trả lời tự động của bạn đến mọi email, kể cả bản tin, quảng cáo và có thể là cả email rác.
Nhập nội dung câu trả lời email của bạn vào mục 6 (B6).
B6: Nhập nội dung vào tab ở B5 theo nhu cầu của bạn.
B7: Chọn "OK" để hoàn tất và lưu cài đặt.
Hướng dẫn từ Microsoft: